Monday, 29/04/2024 - 17:38|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Tân Hưng

Lễ Tổng Kết năm học 2022-2023

Sáng ngày 26/5/2023, trong không khí cả nước long trọng kỷ niệm 133 năm ngày sinh của chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, kỷ niệm 73 năm ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6, thầy và trò trường TH&THCS Tân Hưng hân hoan tổ chức Lễ bế giảng và tuyên dương khen thưởng năm học 2022-2023.

 

Mở đầu buổi lễ là những tiết mục văn nghệ vô cùng sôi động và ý nghĩa của các em học sinh và thầy cô giáo.

 

Lễ tổng kết năm học 2022-2023 của trường TH&THCS Tân Hưng rất vinh dự khi được các đồng chí lãnh đạo địa phương và đại diện CMHS về dự và có những lẵng hoa tươi thắm chúc mừng.

               Đồng chí Đỗ Thị Ngoãn – PBT Đảng ủy xã Tân Hưng tặng hoa chúc mừng.

 

Đồng chí đại diện Công an xã Tân Hưng tặng hoa chúc mừng.

Đại diện CMHS của các khối lớp tặng hoa chúc mừng.

Tiếp theo buổi lễ, cô Nguyễn Thị Liễu - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã lên báo cáo tình hình công tác cùng các thành tích nhà trường đã đạt được trong năm học 2022- 2023. Một năm học kết thúc với nhiều thành công tốt đẹp, trường đã xuất sắc đạt được các chỉ tiêu đầu năm học đã đề ra. Đồng chí cũng tuyên dương, trao thưởng cho các thầy cô, tập thể và học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học. Qua đó động viên tinh thần toàn thể cán bộ, thầy cô, học sinh nhà trường tiếp tục phát huy trong năm học tới.

Trước khi bế mạc lễ tổng kết, đại diện HS toàn trường đã chia sẻ những cảm xúc trước khi rời xa trường, gửi tới các thầy cô những lời tri ân chân thành nhất và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến những người bạn đồng trang lứa.

Buổi lễ Tổng kết năm học 2022-2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp; chính thức khép lại một năm học với biết bao cảm xúc và dấu ấn khó phai. Chúng ta tin tưởng rằng với sự phấn đấu của các thầy cô giáo và các em học sinh, sự quan tâm đầy trách nhiệm của các cấp các ngành, PHHS thầy và trò trường TH&THCS Tân Hưng sẽ đạt thành tích cao hơn nữa trong năm học 2023 -2024. Xin chúc các thầy cô giáo và các bạn học sinh có những ngày nghỉ hè thật tuyệt vời; chúc các "sĩ tử" khối 9 sẽ có một mùa thi thật thắng lợi và đạt được kết quả như mong muốn, tiếp tục hành trình chiếm lĩnh tri thức để thành công trong tương lai.

 
 
 
 
 
 
 
 
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 4
Tháng 04 : 226
Năm 2024 : 2.439