Friday, 19/04/2024 - 06:08|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Tân Hưng

KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2020-2021

TRƯỜNG TIỂU HỌC VÀ THCS TÂN HƯNG LONG TRỌNG TỔ CHƯC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020-2021    

 

     

 

         Trong cái nắng chói chang của tiết trời thu tháng 9, trong niềm hân hoan, rạo rực của tất cả các thày cô giáo, các em học sinh và cả các bậc phụ huynh trên cả nước, thày và trò trường TH&THCS Tân Hưng long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng năm học mới 2020-2021. Một năm học có nhiều thay đổi nhất là trong tình hình dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến hết sức phức tạp. Được sự chỉ đạo , quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự cố gắng nỗ lực cửa thày cô giáo, các em học sinh buổi lễ khai giảng diễn ra trang nghiêm, ý nghĩa và đúng thời gian quy định.Toàn trường hát Quốc ca

      H/a lễ chào cờ của các em học sinh trường TH &THCS Tân Hưng

         Lá cờ đỏ sao vàng tung bay trong gió, tiếng hát quốc ca trong sân trường vang lên khí thế và tự hào. Các em sẽ là người viết tiếp bài ca làm rạng danh Tổ quốc.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

        

         Mở đầu buổi lễ khai giảng cô Đặng Thị Thanh Tâm - Phó hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ Tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi cho toàn ngành giáo dục. Cả sân trường im lặng lắng nghe, lời động viên khích lệ trong thư làm cho thầy trò vô cùng xúc động và càng thấy mình càng phải cố gắng nhiều hơn nữa để đạt kết quả tốt nhất trong năm học này.

       Tiếp theo là diễn văn khai giảng năm học của giáo Nguyễn Thị Liễu - Hiệu trưởng nhà trường. Bài diễn văn thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm và tâm huyết của nhà trường trước thềm năm học mới.

 

       Tiếng trống trường vang lên ròn rã, xao động lòng người.  Tôi tin chắc rằng  tất cả mọi người có mặt trong sân trường đều đang bồi hồi xúc động nhớ lại kỉ niệm thời cắp sách tới trường năm xưa của mình.

( hình ảnh cô giáo đánh trống)

 

      Trong buổi lễ ngày hôm nay, rất vinh dự cho nhà trường được các vị đại biểu đại diện cho các cấp lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể về dự tặng hoa chúc mừng. Tuy không một lời phát biểu nhưng sự hiện diện của các vị lãnh đạo là niềm động viên lớn lao giúp thầy và trò chúng tôi có thêm niềm tin, động lực để  hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

                                             

      Đại diện cho các thày cô giáo, các em học sinh  trong nhà trường cô Trịnh Thị Kim Thoa và em Nguyễn Thị Bích Diệp  -  học sinh tiêu biểu của lớp 8a lên đọc quyết tâm thư. Đó là những lời tâm huyết, là ước mơ và khát vọng của những người thày, người cô, các em học sinh trong nhà trường gửi tới các quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh học sinh….

                            

      Mặc dù những chiếc khẩu trang phòng dịch đã che lấp khuôn mặt rạng ngời,  nụ cười tươi vui  nhưng niềm vui, sự háo hức chờ đợi năm học mới hiện lên trong ánh mắt của những người thày, người cô, của các em học sinh không thể che khuất được.

                                                            

      Buổi lễ khai giảng diễn ra vô cùng ngắn gủi nhưng niềm vui bất tận của những người thày người cô sẽ trải dài trong suốt năm hoc. Chúng tôi tin chắc rằng với sự quan tâm đặc biệt của các cấp lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể, sự đoàn kết thống nhất cao của tập thể cán bộ, giáo viên trong nhà trường chúng tôi sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2020-2021.

 

Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2
Hôm qua : 6
Tháng 04 : 161
Năm 2024 : 2.374